Pair of Vintage Old School Fru
tai-BTalk
Nhắn tin thoải mái - Kết bạn cực dễ
» Tin Tức BTalk
Beetalk BTalk chính thức ra mắt hôm nay 16/04/2014
Beetalk Mới xuất hiện nhưng BTalk đã đe dọa Viber
Beetalk Tính năng của phần mềm BTalk
Beetalk Hướng dẫn đăng kí và cài đặt BTalk
UC Browser mới nhất - Trình duyệt lướt web siêu tốc
Sử dụng UC Browser mới nhất - Trình duyệt lướt web siêu tốc
Tải miễn phí




Giới thiệu BTalk

 Ngày 16/4, Công ty Bkav chính thức tham gia thị trường OTT với ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí Btalk và tuyên bố Btalk  sẽ thay thế Viber.

Ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó Chủ tịch phụ trách phần mềm Bkav tuyên bố sứ mệnh của ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk là thay thế Viber tại Việt Nam và tiến ra toàn cầu.

 Ông Lâm Hồng Quang, Giám đốc sản phẩm Btalk, đang chạy demo về tính năng thông minh của Btalk và so sánh với Viber. Ảnh: Hữu Tuấn 

Đáng chú ý, tại buổi Họp báo, ông Nguyễn Tử Hoàng cho biết quá trình thử nghiệm Btalk,

"Chúng tôi đã thử nghiệm gọi từ các khu vực khác nhau thuộc 5 châu trên thế giới. Tại những điểm mà các ứng dụng khác như Viber, Hanguot,… bị trễ, méo tiếng, không gọi được, nhưng nếu dùng Btalk  thì chất lượng vẫn rất tốt. Chứng tỏ Btalk có chất lượng vượt trội so với các ứng dụng OTT khác như Viber”, ông Nguyễn Tử Hoàng nói.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, ông Nguyễn Tử Hoàng tự tin tuyên bố sứ mệnh của ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk là thay thế Viber tại Việt Nam và tiến ra toàn cầu.

Trong phần giới thiệu sản phẩm, ông Lâm Hồng Quang, Giám đốc sản phẩm Btalk, cũng đã chạy demo về tính năng thông minh của Btalk và so sánh với Viber.

"Trong khi Viber mất 6 ký tự mới tìm được User cần gọi thì Btalk chỉ 2-3 ký tự là tìm được", ông Quang nói và cho rằng phần mềm Btalk  "thông minh hơn" một số ứng dụng trên thị trường, trong đó có Viber.

Viber (Nhật Bản) vừa được Rakuten mua lại với giá 900 triệu USD.

Thông tin do Rakuten công bố cho thấy Viber hiện có chừng 280 triệu người dùng khắp thế giới, trong đó có 100 triệu người sử dụng thường xuyên.

Tại Việt Nam, Viber hiện đang có số người dùng khoảng 12 triệu người, tiếp theo là Zalo (của VNG) có lượng người dùng 10 triệu người.

Theo công bố của Bkav, Btalk nhắm tới sự tích hợp cao độ - tích hợp tính năng gọi điện thường và gọi điện miễn phí trên cùng một giao diện, tích hợp nhắn tin SMS, Chat FB, YM, Gtalk trên cùng một giao diện. Đặc biệt, Btalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Trên giao diện bàn phím, người dùng chỉ cần gõ từ 1 – 3 chữ cái đầu tiên của tên là có thể tìm được người cần liên lạc. Ngay khi tìm được tên cần gọi, trên bàn phím sẽ xuất hiện ký hiệu cho biết có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí qua Internet hay không. Trường hợp người được gọi không online thì vẫn có thể gọi điện, nhắn tin thông thường ngay trên giao diện này.

 Dự kiến các phiên bản trên iOS và Windows Phone sẽ được ra mắt vào quý 3/2014.

Xem chi tiết tại: http://taibtalk.hexat.com 


U-ON
1|569